Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

dự án Vinhomes Bason hiện hữu sắp mở bán

 

Trên vị trí đất vàng của khu phức hợp Sài Gòn – Ba Son, kết hợp với thương hiệu đẳng cấp Vinhomes được tạo dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup hứa hẹn dự án sẽ trở thành cơn sốt mang tên: “Siêu dự án Vinhomes Bason”.
sieu du an vinhomes bason 2
Đồng thời, báo cáo này cũng đề xuất phương án quy hoạch khu  Vinhomes Bason hiện hữu phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tạo nguồn thu lớn nhất cho ngân sách quốc phòng.
Cũng theo Bộ Quốc phòng, việc lựa chọn doanh nghiệp Việt Nam đầu tư khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son là phù hợp với lợi ích quốc gia, dân tộc, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp trong nước cũng như nền kinh tế trong giai đoạn hiện nay.
Cũng tại báo cáo trên, Bộ Quốc phòng cho rằng, phương án lựa chọn chủ đầu tư nước ngoài mua tài sản trên đất và nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất khu Ba Son hiện hữu là không phù hợp với khu đất dự án Ba Son vì việc hoàn tất thủ tục pháp lý chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho nhà đầu tư nước ngoài kéo dài vì phải thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam để tiến hành các thủ tục chuyển nhượng.
Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tiến dộ tạo vốn để di dời, đầu tư xây dựng Nhà máy đóng tàu Ba Son mới. Ngoài ra, việc chọn nhà đầu tư nước ngoài cũng khó kiểm tra, đánh giá đúng năng lực tài chính, kinh nghiệm của nhà đầu tư về quản lý, điều hành dự án quy mô lớn, khó kiểm soát, quản lý trong trường hợp cần thiết và cấp bách về quốc phòng – an ninh của địa phương cũng như quốc gia.
Khu The Park dự án Vinhomes Central Park
Khu The Park dự án Vinhomes Central Park với các tiện ích nổi bật
Theo đó, nhà đầu tư được lựa chọn là doanh nghiệp có năng lực, kinh nghiệm trong quản lý và triển khai các dự án bất động sản quy mô lớn, có tiềm lực tài chính mạnh để thực hiện các cam kết về ứng trước tiền (khoảng 4.500 tỉ đồng trong năm 2015 và 2016) nhằm đẩy nhanh tiến độ di dời, xây dựng Nhà máy đóng tàu Ba Son mới, trả tiền chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng như các cam kết hỗ trợ tài chính khác cho Tổng công ty Ba Son.

Do đó, Bộ Quốc phòng kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho bộ này chỉ định lựa chọn nhà đầu tư mua tài sản trên đất gắn liền với quyền sử dụng khu đất  dự án Vinhomes Bason hiện hữu như báo cáo trên.
Đồng thời, bộ này cũng kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo UBND TPHCM và các bộ, ngành liên quan, phối hợp, tạo điều kiện để bộ sớm hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến bán tài sản trên đất gắn liền với chuyển nhượng quyền sử dụng khu đất Ba Son hiện hữu theo cơ chế đã được Thủ tướng kết luận trong một văn bản cuối năm 2014.

Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin

SIÊU DỰ ÁN VINHOMES BASON

Vui lòng liên hệ để được tư vấn
HOTLINE: 0988.316.970 – 0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét