Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Cảnh quan mô phỏng khu đô thị Vinhomes Ba son

Ngay từ ngày chính thức động thổ 26/07/2014 cho đến nay, Dự án Vinhomes Ba son đã luôn trở thành tâm điểm chú ý, gây tò mò, háo hức của giới địa ốc Sài Gòn. Có thể nói dự án là khu độ thị được xây dựng theo mô hình hạng sang bậc nhất của Vingroup, thể hiện đẳng cấp vượt bậc tại khu vực phía Nam.
 sieu du an vinhomes bason 3-1

Bên cạnh những yếu tố trên thì Vinhomes Ba son gây sóng gió cho thị trường bất động sản bởi dự án lấy cảm hứng từ khu Ba son New York – Hoa Kì nổi tiếng thế giới. Khu đô thị được thiết kế hướng tới các mảng xanh lớn, tạo không gian trong lành, môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Không chỉ vậy Vinhomes Ba son còn trở thành lá phổi xanh của cư dân Sài Gòn.
Đẳng cấp chưa dừng lại khi Vingroup quyết định xây dựng bến du thuyền đẳng cấp tạo nên điểm nhấn khác biệt choVinhomes Ba son, tạo nên khung cảnh vô cùng hiện đại, lãng mạn và sang trọng.
Cảnh quan mô phỏng khu đô thị Vinhomes Ba son 
Bệnh viện Quốc tế Vinmecvinhomes-tan-cang-5
Chăm sóc sức khỏe cho cư dân tại Vinhomes Ba son là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và thâm niên lâu năm trong ngành, tận tâm và chu đáo, luôn sẵn lòng phục. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, vệ sinh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Bệnh viện ở Vinhomes Ba son
Trường Vinschool.
Khu mua sắm: thời trang quốc tế và Việt Nam, đồ thể thao, đồ trẻ em, đồ điện máy và gia dụng, nội thất và siêu thị hàng tiêu dùng
Khu ẩm thực: gồm khoảng 100 nhà hàng đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng của thực khách
Khu trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện quốc tế Vinmec là 2 thương hiệu của tập đoàn Vingroup luôn đồng hành cùng các dự án bất động sản Vinhomes. Tại Vinschool các bé sẽ được tiếp xúc với môi trường giáo dục hiện đại và Vinemc sẽ chăm sóc cho gia đình khách hàng 1 cách thường xuyên, tốt nhất để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.
Ngoài ra, cư dân Vinhomes Ba son còn được chia sẻ niềm vui lan tỏa với sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời cùng nhiều hạng mục đa dạng…
Và dĩ nhiên căn hộ cao cấp Vinhomes Ba son cũng trang bị đầy đủ các yếu tố khác làm nên đẳng cấp của dự án như:

Hệ thống lọc nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn của các nước phương Tây để có thể uống ngay tại vòi
Bể bơi ngoài trời tại tất cả các tòa căn hộ
Khu clubhouse tiêu chuẩn 5 sao: phòng Gym, Spa, sân tập Golf Putting, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng….
Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời: sân bóng đá mini, sân tennis, sân chơi bóng rổ…
Hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê thay cho chủ nhà
Hệ thống điện dự phòng: Dự phòng 100% cho căn hộ và biệt thự, bao gồm cả điện điều hòa.
Và còn nhiều nhiều những tiện nghi khác như: Hầm gửi xe thông minh; Cameria an ninh 24/7; sảng Lounge sang trọng để tiếp khách…’
 Để xem nhà mẫu căn hộ Vinhomes Ba son và tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Vui lòng liên hệ để được tư vấn
0934.020.537 – Ms Thủy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét