Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Dự án Hưng Phát Silver Star

Dự án bất động sản Hưng Phát Silver Star




 

Hưng Phát Silver Star là một dự án như thế. Sở hữu một thiết kế kiến trúc căn hộ thông minh, mang tầm vóc thời đại lại tọa lạc một vị trí đắc địa thuộc loại hiếm có khó tìm tại Nhà Bè, (Phía Nam Thành Phố Hồ Chí Minh) ngay từ khi được công bố những thông tin ban đầu,Hưng Phát Silver Star đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía thị trường. Ngoài những tiện ích hiện đại thường thấy, chủ đầu tư là Công ty cổ phần Hưng Lộc Phát còn gây bất ngờ khi cho bổ sung thêm vào thêm hàng loạt diện ích mới, chính thức tăng tổng số tiện ích của dự án lên tới hàng trăm hạng mục. Tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp vượt trội cho cộng đồng dân cư của Hưng Phát Và Hưng Phát Silver Star ngay khi dọn về sinh sống.




Môi trường sống lý tưởng cho mọi nhà - căn hộ hưng phát



Tiện với những tiện ích hàng đầu. Trong vòng bán kính 5km tính từ khu cao ốc, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích:
Giáo dục: gần trường ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Đinh Thiện Lý, cụm trường quốc tế Đài – Hàn – Nhật, trường tiểu học Vstar, trường trung học quốc tế Singapore.
Y tế: gần bệnh viện Việt Pháp, bệnh viên tim Tâm Đức.
Trung tâm thương mại: Coop Mart Phú Mỹ Hưng, Lotte Mart với đầy đủ các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm và vui chơi tại đây.








Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star còn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp dân cư từ khách hàng trẻ tuổi, trẻ em cho đến khách ở độ tuổi trung niên, thậm chí nhu cầu của khách sống độc thân hay những gia đình nhiều thế hệ đều được quan tâm một cách chu đáo.

Theo đó, không chỉ chú trọng phát triển các hạng mục, dịch vụ tiện ích dành riêng cho giới trẻ, trung niên, đối tượng khách hàng cao tuổi cũng được chủ đầu tư chăm chút kĩ lưỡng qua việc nghiên cứu các nhu cầu riêng biệt từ đó cung cấp thêm các hạng mục tiện ích như khu sinh hoạt dành cho người cao tuổi, câu lạc bộ giao lưu, khu tập dưỡng sinh, góc đánh cờ, thư giãn, vườn kí ức… Các gia đình sẽ không còn phải khó xử, lo ngại các cụ sẽ khó thích ứng với môi trường sinh sống tại các căn hộ chung cư nữa.




Không chỉ cảm thấy thoải mái trong căn hộ của mình, sống tại Căn hộ Hưng Phát còn đồng nghĩa với việc cư dân ở trong một không gian xanh, mát mẻ. Cư dân sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi mật độ xây dựng cho toàn khu chỉ 36%, phần còn lại dành cho các tiện ích cho một cuộc sống nhiều hưởng thụ.


Có một hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại cộng thêm cái tâm phát triển, vận hành dự án đến từ đơn vị đầu tư uy tín, Hưng Phát 2 (Silver Star) xứng đáng là một lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi gia đình.
Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin
Vui lòng liên hệ để được tư vấn

0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét