Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Dự án Vinhomes Ba Son vị trí vàng tại trung tâm thành phố

Vị trí vàng tại trung tâm thành phố
Dự án tọa lạc tại khu Tân Cảng Ba Son, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
Giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, Căn hộ Vinhomes Ba Son có thiết kế thông minh, hiện đại. Gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên bình
Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, khu căn hộ và officetel (diện tích đa dạng từ 50m2 đến 200m2, từ 1 – 4 phòng ngủ), căn hộ thông tầng duplex, penthouse.

 

Tiện ích vượt trội

Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ, Vinhomes Ba Son kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây. Mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên.
Với mật độ xây dựng chỉ 16%, VinGroup đã biến một khu đất ven sông Sài Gòn thành một thiên đường thật sự. Dự án Ba Son là thiên đường mua sắm giải trí với rất nhiều TTTM cao cấp thuộc chuỗi TTTM Vincom Center rộng tới 40.000 m2 cung cấp rất nhiều dịch vụ như mua sắm, vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, phòng GYM, SPA, rạp chiếu phim…


Ngoài ra , Vinhomes Ba Son còn được qui hoạch là những điểm nhấn vui chơi giải trí lớn của TP.HCM. Với các cụm rạp chiếu phim 3D, 4D hiện đại, khu thế giới trò chơi Vinpearl Games thú vị. Thủy Cung Vinpearl Aquarium – thế giới đại dương sinh động và khu Nhạc Nước hoành tráng. Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park hấp dẫn và sân băng Vinpeark Ice Rink đầy kỳ thú.
Khu đô thị còn là thiên đường cho cả gia đình bạn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong dự án sẽ có hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec  với nhiều service chất lượng sẽ đảm bảo chăm lo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, con cái của bạn sẽ được học trong hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , nơi chất lượng đào tạo giáo dục được công nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét