Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Dự án Ba Son vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm TP.HCM

Được trang bị hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, xây dựng trên diện tích hơn 43 ha, Vinhomes Ba Son được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp Việt Nam với đầy đủ các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.
Dự án Ba Son có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm TP.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy. Từ khu đô thị, cư dân Vinhomes Ba Son có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 2 phút đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút đến trung tâm quận 1.

Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố

dự án Vinhomes Ba Son được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Ba Son sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành phố.

Căn hộ hệ thống tiện ích 

căn hộ Vinhomes Ba Son tiện ích toàn khu vượt trội. Chủ sở hữu biệt thự có thể sử dụng club house, hồ bơi, sân tennis, khu mini golf, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7...
Chủ nhân các căn hộ cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích dành riêng với chất lượng cao, như hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7.
Bên cạnh tiện ích, cư dân Vinhomes Ba Son còn được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao của dịch vụ Vinhomes. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục gắn liền với hai thương hiệu đã khẳng định được giá trị với cộng đồng: bệnh viện đa khoa quốc tế và hệ thống trường liên cấp sẽ được đưa vào hoạt động , cùng lúc với quần thể biệt thự bên sông.


Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin
DỰ ÁN VINHOMES BASON
Vui lòng liên hệ để được tư vấn
0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét