Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Mở bán khu đô thị Sala Thủ Thiêm

Mở bán khu đô thị Sala Thủ Thiêm




 HOTLINE: 0918.18.0979 – 0934.020.537biet-thu-sala-saroma-villa

  • Khu biệt thự Saroma Đại Quang Minh được thiết kế và xây dựng theo mô hình biệt thự châu Âu. Một khu đô thị tuyệt đẹp, tràn ngập cuộc sống tiện nghi, hiện đại, chan hòa cùng thiên nhiên và cũng không kém phần tráng lệ. Với những ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng hiện đại và các dịch vụ tiện ích, hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo.

  • Phong cách kiến trúc Tân cổ điển mang đến cho Biệt thự Saroma sala vẻ sang trọng, tinh tế và sắc sảo đến từng đường nét. Kết hợp cùng cảnh quan sinh thái độc đáo, quy hoạch đô thị đồng bộ, kiến trúc toàn khu Saroma Villa như một bức tranh hoàn hảo về sự yên bình, gần gũi, phồn vinh và hài hòa cùng thiên nhiên.

    Không chỉ có giá trị thẩm mỹ bền vững với thời gian, Saroma Villa còn được thiết kế công năng ưu việt, mang đến chất lượng sống vượt trội xứng tầm đẳng cấp chủ nhân.

  • Khu II có 03 loại biệt thự:
    Biệt thự tiêu chuẩn(Standard Villa);
    Biệt thự cao cấp(High-end Villa);
    Biệt thự cao cấp loại lớn(Luxury Villa).
    Biệt thự Saroma sala cao cấp

    Biệt thự có diện tích từ 350-420m2/ lô đất biệt thự
    Mật độ xây dựng tối đa: 45%
    Chiều cao xây dựng tối đa: 3 – 4 tầng
    Hệ số sử dụng đất: 1.1
    Tổng số căn: 128 căn villa
  • biet-thu-saroma-khu-do-thi-sala
    Khu biệt thự Saroma

    Saroma Villa là khu Biệt thự sinh thái biệt lập nằm trong quần thể kiến trúc Khu đô thị cao cấp Sala, được hướng tới là một không gian điểm nhấn quan trọng, một khu vực sống giá trị và đẳng cấp trong Đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

    biet-thu-saroma-villa-sala-quan-2-1000
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét